Lễ trao giải cuộc thi thiết kế nhà container 2011



Lễ trao giải “Cuộc thi thiết kế NHÀ CONTAINER’’

07/05/2012
English
Nhà Container, văn phòng dạng container với rất nhiều ưu điểm trong xây dựng đã phát triển và phổ biến từ rất lâu tại các nước phát triển nhưng vẫn còn đang trong giai đoàn từng bước hình thành tại nước ta . Để phát huy các thiết kế độc đáo, mang tính thẩm mỹ và thể hiện được hình ảnh đặc trưng và ưu điểm của loại hình này Hưng Đạo Container  đã tổ chức cuộc thi “Thiết kế nhà container” nhằm góp phần phát triển sản phẩm, nâng cao tiện ích, tạo thêm mỹ quan và đưa sản phẩm này đến gần gũi hơn với đông đảo người tiêu dùng.
Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi "Thiết kế nhà container’’ đã nhận được sự tham gia rất hào hứng của các kiến trúc sư, các công ty thiết kế, xây dựng trên toàn quốc.
Nhân dịp triển lãm VietBuild 2012 tại Đà Nẵng , công ty đã tổ chức lễ trao giải cho người đã chiến thắng trong cuộc thi “Thiết kế nhà Container” với tác phẩm đoạt giải là một  Biệt thự container 2 tầng gồm đầy đủ các phòng chức năng, được trang trí sáng tạo, đẹp mắt đã đem lại cho khách tham quan một cái nhìn mới mẻ, khác lạ về container và sản phẩm nhà container.
 Với khu trưng bày có diện tích hơn 100m2, gian hàng của công ty đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi ngày, và được BTC Vietbuild trao giải “Gian hàng đẹp – quy mô & ấn tượng”. 
Nhưng trên hết, thành công lớn nhất của chúng tôi tại hội chợ là sự quan tâm, những ý kiến đóng góp quý giá của khách hàng dành cho sản phẩm. Nhiều khách hàng bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với “Biệt Thự Container”, và mong muốn được tư vấn thêm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cty cũng đã ký kết được nhiều hợp đồng cung cấp container cho các đối tác, công ty xây dựng, thiết kế trong thời gian diễn ra hội chợ.
Trong dịp này Công ty cũng đã phát động cuộc thi thiết kế Container Văn Phòng năm 2012. Chi tiết và thể lệ cuộc thi
 Vài hình ảnh buổi Lễ và Container triển lãm



Người đoạt giải: KTS Huỳnh Công Thành cư trú tại Quảng NgãiTác phẩm đoạt giải cũng được xây dựng để Triển Lãm tại Hội Chợ Vietbuild











Nhận xét

Bài đăng phổ biến